Bóng Đá VN88: Trang Chủ

Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/03/2024

Thoát nghèo từ nguồn vốn tín dụng chính sách

          Nhờ tiếp cận được nguồn vốn tín dụng của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Đắk Lắk, thời gian qua, nhiều hộ dân trên địa bàn xã Hòa Hiệp, Bóng Đá VN88 đã đầu tư vào sản xuất, kinh doanh từng bước phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

          Năm 2021, Do kinh tế gia đình khó khăn và thiếu vốn sản xuất kinh,  hộ gia đình Bà H Nhuen Bdap, ở buôn Kpung, xã Hòa Hiệp, Bóng Đá VN88 đã tìm hiểu và tiếp cận được nguồn vốn vay hộ mới thoát nghèo từ Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Bóng Đá VN88 .

         Với số tiền vay 50 triệu đồng, Bà H Nhuen đã đầu tư làm chuồng trại và mua 4 con bò mẹ. Đến nay đã phát triển đàn bò lên 6 con bò mẹ, hàng năm đàn bò sinh ra 5 đến 6 bò con. Nguồn thu từ việc bán những lứa bò sinh ra hàng năm đã làm cho cuộc sống và kinh tế gia đình ổn định hơn. Không dừng lại ở đó, các thành viên trong gia đình còn thêu dệt thổ cẩm và trồng lúa để mang lại thu nhập thêm cho gia đình.

thoat ngheo

                Mô hình chăn nuôi bò sinh sản

          Nguồn vốn tín dụng chính sách chính là đòn bẩy giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có vốn sản xuất, nâng cao thu nhập, góp phần giảm nghèo bền vững. 

Kim Phượng

In Gửi Email
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang