Bóng Đá VN88: Trang Chủ

Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/03/2024

Tấm gương vượt khó vươn lên thoát nghèo từ nguồn vốn tín dụng chính sách

Ông Đặng Tiến Nghi, thôn Đông Sơn, xã Hòa Hiệp, Bóng Đá VN88 là một trong những tấm gương điển hình vươn lên thoát nghèo từ nguồn vốn tín dụng chính sách.

Năm 2014, gia đình Ông Nghi thuộc diện cận nghèo của xã, cuộc sống gia đình rất khó khăn, bên cạnh đó còn nuôi hai con nhỏ học đại học. Ông đã được tiếp cận nguồn vốn vay học sinh sinh viên tại Ngân hàng chính sách xã hội Bóng Đá VN88 , từ đó đã giảm bớt gánh nặng về chi phí nuôi con ăn học. Ông Nghi tiếp tục được vay nguồn vốn hộ cận nghèo 20 triệu đồng để cải tạo vườn cà phê kết hợp với chăn nuôi.

Đến nay hai con của Ông Nghi đã ra trường và có công việc làm ổn định, vườn cà phê đã cho thu hoạch hàng năm, kinh tế gia đình từng bước ổn định. Ngôi nhà cũ lụp sụp nay đã được thay bằng ngôi nhà mới xây khang trang. 

hình1

Ông Nghi bên ngôi nhà khang trang

          Từ gia đình thuộc hộ cận nghèo, con đi học, kinh tế khó khăn đến nay nhờ sự chăm chỉ làm ăn, gia đình Ông Nghi đã là tấm gương điển hình vươn lên thoát nghèo bền vững trong xã. Nguồn vốn tín dụng chính sách thực sự là cầu nối để giúp cho những hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác có nguồn vốn phát triển kinh kế, góp phần mục tiêu xóa đói giảm nghèo trên địa bàn.

Anh Minh

In Gửi Email
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang